Thiết Kế Siêu Dai Và Chống Trơn Trượt Với Găng Tay Cao Su Đa Năng Siêu Dai

 Hàng ngày, những công việc không tên trong gia đình như nấu ăn, giặt giũ, rửa bát, lau dọn nhà cửa... khiến chị em nội trợ mất khá nhiều thời gian sức lực. Hơn nữa khi làm những công việc này, chị em phải thường xuyên phải tiếp xúc với những loại hóa chất tẩy rửa rất độc hại cho da tay. Mà nhiều khi chị em lại ngại đeo các loại găng tay bảo hộ vì cảm thấy nó vướng víu, khó chịu.

Găng Tay Cao Su đa năng siêu dai là một sản phẩm được các bà nội trợ lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Trong việc chăm sóc gia đình như rửa bát, vệ sinh đồ ăn, giặt giũ hay làm vườn...Đôi Găng Tay Cao Su siêu dai này giúp bảo vệ tuyệt đối cho da tay khi làm những công việc nhà. Lòng bàn tay ma sát, độ bám dính cao, chống trơn trượt khi sử dụng.

 

➨  Điểm ưu việt của Găng Tay Cao Su đa năng siêu dai này đó là được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không có sự tham gia của các nguyên liệu hay thành phần hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Găng Tay Cao Su có độ bền tốt, khả năng chống đâm thủng cao. Do đó, chị em có thể an tâm làm các công việc nhà, nội trợ, rửa chén bát, giặt giũ mà không sợ làm hại da tay, không làm tay bị trầy xước.

 




Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll