Thư Giãn Và Cải Thiện Giấc Ngủ Với Thảm Massage Chân EMS

➤  Thảm massage chân EMS, massage bằng sóng điện EMS, điểm vào huyệt gan bàn chân và đầu ngón chân liên tục theo chu trình. Giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch làm giảm các cơn đau. Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn chi cần để chiếc Thảm Massage Chân EMS này xuống dưới chân và bật công tắc là đôi bàn chân bạn sẽ được chăm sóc thư thái tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng tại nhà và sắm thêm 1 cái đặt tại văn phòng, giúp bạn mọi lúc mọi nơi.

 

 

Thảm Massage Chân EMS hỗ trợ chăm sóc đôi chân: tăng cường lưu thông máu bằng cách kích thích các dòng năng lượng. Massage được thực hiện thông qua các động tác nắn, bấm huyệt, massage nhịp nhàng và ổn định để kích thích các huyệt đạo quan trọng và giải tỏa sự căng cơ, căng mỏi ở chân.

 

Thảm Massage Chân EMS: Miếng đệm chân mềm mại và thoải mái, trọng lượng nhẹ, có thể gấp lại, dễ dàng mang đi mọi nơi, có thể lau khô bằng khăn ướt sau khi sử dụng. Sử dụng công nghệ EMS để massage chân, mắt cá chân, gân achilles và cơ bắp chân, để cải thiện lưu thông máu và giảm cứng cơ .

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll