Top những đồ gia dụng cần thiết phải có trong gia đình bạn năm 2022

Thiết bị gia dụng thông minh ngày càng thông dụng phổ biến hơn trong gia dình chúng ta hơn.Hầu như đã có mặt ở khắp các siêu thị, cửa hàng lớn. Nhưng người tiêu dùng đang còn rất băn khoăn trong việc có nên sử dụng các thiết bị gia dụng, thiết bị điện cảm ứng, thiết bị thông minh cho gia đình mình không? Chúng mang lại những lợi ích gì trong cuộc sống của chúng ta?

- Vậy nên mua những món đồ gia dụng thông minh nào là tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng, tránh láng phí không gian cũng như tiền bạc? Bongfs sẽ giúp bạn hiểu hơn về các thiết bị này để có cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Trước tiên chúng tay hãy cùng tìm hiểu sơ qua thiết bị gia dụng thông mình là gì đã nhé!
      
Thiết bị đồ gia dụng thông minh là gì ?

Đồ gia dụng thông minh là những đồ gia dụng được tích hợp các tính năng thông minh. Có nhiều giải pháp công năng với rất nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Nhưng điều khiển đơn giản, thao tác dễ dàng, tiện lợi cũng như giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cho các công việc hàng ngày.

Với rất nhiều ưu điểm thì các thiết bị điện thông minh, thiết bị điện tử thông minhthiết bị tự động cùng với các món thiết bị, đồ gia dụng thông minh đang được ứng dụng rất nhiều. Nó hỗ trợ rất tốt cho cuộc sống sinh hoạt đời thường, đáp ứng được mọi sinh hoạt hằng ngày trong gia đình. Điều này cho bạn sự tiện ích vô cùng trong cuộc sống.

Những lý do bạn nên sử dụng thiết bị đồ gia dụng thông minh cho gia đình mình
- Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn và công việc gia đình thường xuyên khiến bạn đau đầu. Các thiết bị gia dụng gia đình thông minh ra đời đã giúp cho công việc sinh hoạt trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Những thiết bị với nhiều chức năng đã giúp thực hiện công việc theo trình tự tự động mà không cần phải dành nhiều thời gian để trực tiếp làm. Đồ gia dụng thông minh cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn!
- Việc nhỏ gọn từ các thiết bị gia dụng gia đình thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho không gian ngôi nhà. Bạn có thể xây dựng ngôi nhà hoàn hảo với diện tích nhỏ hoặc có nhiều không hơn để trang trí, bày trí các đồ vật khác mà không phải lo lắng các thiết bị gia dụng chiếm diện tích.
Với tất cả những ưu điểm mà thiết bị gia dụng thông minh đem lại thì tại sao bạn lại không sử dụng ngay nào? Hãy chọn ngay những thiết bị hoàn hảo hoặc có thể nhờ những đơn vị tư vấn, thiết kế để sở hữu một ngôi nhà thông minh với đầy đủ thiết bị gia dụng, thiết bị điện hiện đại và đẹp mắt.
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món đồ gia dụng thông minh phổ biến và tiện dụng nhất dành cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh cho mọi gia đình, mời các bạn cùng tham khảo!

Gợi ý những món đồ gia dụng thông minh dành cho gia đình mình 

Top 4 thiết bị, đồ gia dụng thông minh tốt nhất 2022 dành cho phòng khách bạn nên sử dụng.

 1. Máy mài dao bằng điện đa năng
                                                        
6-20211210052801                                                                Một sản phẩm không thể thiếu trong những khuôn bếp nhà              
                                                                  mình,giúp những con dao,kéo của mình trở nên sắc bén. 
Từ ngàn xưa, để có được những chiếc dao, kéo sắc bén, ông cha ta đã sử dụng tay tác động lên mặt đá cứng để mài. Tuy nhiên công việc này tốn nhiều thời gian, công sức và đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ. Với sự ra đời của máy mài dao, một thiết bị nhỏ gọn thông minh đã giúp cho công việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

- ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY MÀI DAO KÉO ĐA NĂNG THẾ HỆ MỚI
+ Động cơ mạnh mẽ :
Tốc độ quay mạnh mẽ lên tới 4000 vòng/phút, mài dao chỉ trong 5 giây, chinh phục mọi lưỡi dao, bất kể dao cùn, dao rỉ sét,.. 
+ Cầm tay nhỏ gọn : Máy thiết kế nhỏ gọn, chỉ 300g có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, Chất liệu vỏ máy bằng nhựa ABS cao cấp,  bền bỉ theo thời gian. An toàn khi sử dụng.
+ Cực tiện lợi dễ dùng : Thiết kế thông minh mài được tất cả loại dao kéo lẫn tua vít.máy có thể mài 2 chế độ dùng điện và mài thủ công.
Động tác mài dao rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy dụng cụ cần mài, đặt lưỡi dao, kéo cần mài vào trong phần rãnh mài dao. Tiếp theo phụ thuộc vào dòng máy có tự động hay phải dùng tay, đối với dòng máy tiện bạn chỉ cần khéo léo đặt lưỡi dao cần mài vào phần rãnh mài dao sau đó ấn nút khởi động, hoặc dùng tay kéo đẩy liên tục đối với những dòng máy tay cầm.

link đặt hàng ở đây mọi người tham thảo : https://bongfs.com/san-pham/may-mai-dao-da-nang-mai-toi-dau-sac-den-do--518.html

2. Đèn cảm ứng tự động sáng 

c1 Đèn cảm ứng là thiết bị điện có khả năng tự động chiếu sáng khi cảm nhận được có người và tự động ngắt nguồn sáng khi không có người ở trong vùng quét của mắt cảm ứng. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội, hoạt động dựa trên nguyên tắc cảm ứng chuyển động của con người.
c2 

Tại sao nên sử dụng đèn LED cảm ứng ?

1. Tiết kiệm điện năng

Đèn LED thông minh khi sử dụng siêu tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Do có nguyên lý hoạt động đơn giản, công nghệ cảm ứng hiện đại, thiết bị có khả năng tự động bật và tắt. Trước đây, có thể đôi lúc bạn quên tắt đèn khi ra khỏi phòng của mình khiến số điện tăng lên một lượng đáng kể, phát sinh chi phí tốn kém. Nay với chiếc đèn LED cảm ứng thông minh, bạn sẽ không gặp phải tình trạng đó nữa.

2. Tối ưu hoá cuộc sống hiện đại

Thay vì phải loay hoay trong bóng tối lần mò công tắc đèn, nay với thiết bị điện cảm ứng thông minh sẽ khiến cuộc sống hiện đại của quý vị trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm tiện ích không cần dây điện, ổ cắm, lắp đặt được ở mọi vị trí trong nhà. Với hệ thống đèn LED chiếu sáng cảm ứng, bạn có thể quên đi việc bật tắt đèn mỗi ngày.

3. Chi phí vừa phải

Đèn LED thông minh được đánh giá là sản phẩm có mức chi phí hợp lý. Việc nâng cấp và lắp đặt đèn rất tiện lợi. Bạn có thể tận dụng hệ thống dây điện cũ nhằm nâng cao hiệu quả và tiết kiệm được chi phí.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐÈN:
  - Đèn sẽ tự động bật sáng khi có người đi qua hoặc di chuyển trong phạm vi 0-3 mét trong bóng tối.
 -Đèn tự động tắt khi bạn rời đi sau 25s
 -Đèn sạc bằng cổng USB cực tiện lợi 
  

link đặt hàng ở đây :https://hot.sieutech.com/den-tu-dong-sang?utm_source=13-10-DEN-C1-NAM-1


3 Máy lau nhà phun sương 

 

5e0b4770-514a-11ec-be9e-19670b5a9343  
Cây lau nhà phun sương thông minh Aurora

- Cây lau nhà đa năng 4 trong 1, vừa lau khô vừa phun nước, lau đến đâu sạch đến đó.
- Phun nước dạng sương không làm quá ướt quá khô khi lau.
- Trục quay 360 độ giúp bạn lau tất cả các ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.
- Cây lau nhà nhỏ gọn tiết kiệm không gian nhà bạn.
- Phun tạo ẩm đơn giản, an toàn cho trẻ nhỏ, không lo ẩm ướt sinh nấm.
- Vải sợi bông cotton hút ẩm, giữ lại bụi bẩn siêu tốt.
- Thanh xoay 360 độ lau mọi ngóc ngách .
- Bình nước di động 350ml đủ làm sạch 100m2 sàn.
- Cây lau nhà dài tới 1.2m giúp lau cả những vị trí khó vươn tới.
- Thanh cầm bằng ống thép siêu bền, chống ăn mòn va đập tốt.
Kích thước sản phẩm :
      c5 

 

 

c4 

link sản phẩm đặt hàng : https://hot.sieutech.com/may-lau-nha-phun-suong?utm_source=phunsuong-15-3-1

4 Máy bơm hơi nhập khẩu 

 

c6  

-  Máy bơm hơi thiết kế đa năng có thể bơm lốp ô tô, bơm xe máy, bơm bóng, bơm phao bơi và các vật dụng khác 1 cách dễ dàng.
- Bơm được nhập khẩu từ Đài Loan, sản xuất theo công nghệ Mỹ cam kết hàng chính hãng.
- Bơm hơi đạp chân cầm tay nhỏ gọn, đễ dàng mang theo và sử dụng khi cần thiết.
- Bơm Hơi đa năng là sản phẩm thiết yếu cho các xế yêu trên mọi hành trình.
- Kích thước sản phẩm khi chưa sử dụng: cao 15cm , dài 9cm, rộng 7cm.
- Kích thước sản phẩm khi sử dụng: cao 25cm, dài 9cm, rộng 7cm
- Tổng trọng lượng: 300g
-Ứng dụng: xe đạp, xe máy và ô tô...
-Gói sản phẩm gồm 1 sản phẩm Các tính năng:
     1. Dễ mang theo
     2. Áp suất mạnh, lượng khí lớn, áp suất cao và tiết kiệm nhân công
     3. Áp dụng cho van hạt gạo xe đạp và van xe máy xe ô tô
     4. Phạm vi ứng dụng rộng rãi: với đa chức năng, bạn có thể bơm cho bóng, đồ chơi bơm hơi, vv

 

O1CN01kephn12DlICVrNez8_!!833348649 

link đặt hàng ở đây :https://www.bongfs.com/bom-hoi-nhap-khau-cao-cap-gg

 

Tổng kết

Hiện nay, thị trường đồ gia dụng thông minh cực kỳ đa dạng, phong phú. Số lượng cửa hàng kinh doanh mặt hàng này là không đếm xuể thêm vào đó là các cửa hàng gia dụng dưới dạng shop online. Tất nhiên, ai cũng muốn tìm mua các sản phẩm uy tín, chất lượng, xuất xứ rõ ràng.

Các sản phẩm trên đây chúng tôi giới thiệu đều căn cứ vào lượt mua khủng trên các sàn thương mại điện tử cũng như đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Tuy nhiên lựa chọn là nằm trong tay chính bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh bạn nhé, chúc các bạn thành công!

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll