Có Nên Mua Thiết Bị Lọc Không Khí Ion Âm Cho Xe Ô Tô Không?

Với tính năng khử mùi độc đáo, thiết bị lọc không khí trên ô tô/ không gian bí thông qua công nghệ ozonthan hoạt tính nano hay ion âm loại bỏ mọi mùi hôi phát sinh từ: hệ thống điều hòa, nội thất xe, mùi đồ ăn, ẩm mốc, vi khuẩn…. Qua đó mang lại bầu không khí trong lành, xóa tan đi nỗi lo say xe cho những người ngồi trên ô tô/mọi không gian.

loc-khong-khi-11 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ LỌC KHÔNG KHÍ ION ÂM CHO XE Ô TÔ

Làm sạch bụi bẩn, và vi khuẩn trên xe ô tô: Thiết bị lọc không khí ô tô sử dụng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ đến 99% các vi khuẩn trong môi trường xung quanh, hạn chế các tác nhân gây bệnh.

Khửi mùi hiệu quả: Máy lọc không khí ô tô giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, điều hòa, mồ hôi, xăng xe, mùi thức ăn… Để mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu và chống say xe hiệu quả. Với những người luôn phải sợ “cầm bọc nilon” đây là một sản phẩm rất hiệu quả.

loc-khong-khi-3 

Mang đến cảm giác tỉnh táo, phấn chấn: Nhờ khả năng hoạt động của các màng lọc, than hoạt tính nano và các hạt ion âm đem lại khả năng lọc khí hiệu quả cao. Thiết Bị Lọc Không Khí Ion Âm Cho Xe Ô Tô giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và sảng khoái. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe và duy trì sự tỉnh táo của bạn trong suốt hành trình.

loc-khong-khi-10  

Hoạt động êm ái : với công nghệ Vitashield IPS độc quyền giúp tăng lượng không khí được làm sạch, đặc biệt là khi kết hợp với công nghệ lọc siêu nhỏ NanoProtect HEPA. Với công nghệ này, Thiết Bị Lọc Không Khí Ion Âm Cho Xe Ô Tô giúp loại bỏ 99,97% các tác nhân gây dị ứng, 99,9% vi khuẩn, virus, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên trong sạch và khỏe mạnh hơn.

loc-khong-khi-12 

Với đầy đủ các tính năng vượt bật như trên thiết bị lọc không khí này cũng khá hữu ích, góp phần mang lại nguồn không khí sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình phải không nào !

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll