Giải pháp dán chắc và bền vững với keo dán siêu dính Việt Nhật

Keo Dán Đa Năng Việt Nhật là một phần vô cùng quan trọng trong các sản phẩm nội thất hiện nay. Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, các đơn vị phân phối sản phẩm ngày càng được phát triển. Tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng đang quan tâm tìm kiếm thì đừng bỏ qua chia sẻ chi tiết dưới đây.

 

 

Keo Dán Đa Năng Việt Nhật là một trong những loại keo dán công nghiệp vô cùng nổi tiếng. Với hơn 65 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đã mang tới cho người dùng trải nghiệm cực chất. Đây là sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền công nghệ Nhật Bản và dẫn đầu ngành hàng keo dán.

 

➨ Đặc điểm của loại Keo Dán Đa Năng Nhật Bản này là có độ nhớt đủ dày và tốt. Cùng với đó là khả năng liên kết ngang đầu tiên vượt qua tiêu chuẩn kỹ thuật đồng thời có khả năng chịu nước ANSI / HPVA Loại II. Thông thường loại Keo Dán Đa Năng Việt Nhật cao cấp này thường được sử dụng trong liên kết các loại vật liệu ngoại thất và nội thất và dùng được cho rất nhiều chất liệu khác nhau.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll